โปรแกรมห้ามใช้คำหลักมากกว่า 3 คำเพื่อสร้างบทความ

ufalofty.com ห้ามใช้คำหลักมากกว่า 3 คำเพื่อสร้างบทความ อะไรที่ทำให้เรารู้สึกดีใจเมื่อได้ยินหรือทำเป็นคนแรกที่ทำบางสิ่ง? คำตอบคงเป็นรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนที่เรารัก และการรับประทานอาหารประเภทใดที่ทำให้เรารู้สึกได้ถึงความอร่อย? อาหารประเภทฟิวชั่นที่ผสมผสานระหว่างอาหารอิตาเลี่ยนและเมดิเตอร์เรเนียนผ่านเทคนิคการปรุงแบบอบด้วยความร้อนสูงของเตาเผา

ร้านอาหารที่จะมาแนะนำในวันนี้มีชื่อว่า ‘UFALOFTY by Antica อร่อยฟิวชั่นแห่งใหม่ใจกลางเมืองสุรินทร์’ โดดเด่นด้วยการนำเอาเครื่องเทศและวัตถุดิบท้องถิ่นของเมืองสุรินทร์มาใช้ในการปรุงอาหาร ผสมผสานกับความเป็นอิตาเลี่ยนและเมดิเตอร์เรเนียนได้อย่างลงตัว สร้างรสชาติที่อร่อยกลมกล่อมและลงตัว

เมนูเด็ดของร้านคือ สลัดตับนุ่มทรงเครื่องและสลัดโฮมเมดแซลมอน ผสมผสานเนื้อสัตว์และผักสด ๆ พร้อมเครื่องเทศและน้ำสลัดโฮมเมดให้รสชาติกลมกล่อม รวมถึงซุปมะเขือเทศไข่ดาวและพาสต้าเนื้อสับ เมนูที่ผสมผสานความเป็นตะวันออกและตะวันตกเข้าด้วยกัน ทำให้รสชาติอร่อยลงตัวและกลมกล่อมมากที่สุด

สำหรับเมนูหมูอบอบชีสที่ผ่านการปรุงด้วยเตาเผาด้วยความร้อนสูง ทำให้เนื้อหมูสุกนุ่ม สอดไส้ด้วยแฮมและชีส ทำให้ได้รสชาติหอมหวานและกรุบกรอบที่ลงตัว หรือจะเป็นปลาทูรมะนาวโซดา นำมาอมรสชาติเปรี้ยวหวานของมะนาวและความเปรี้ยวของโซดาให้รสชาติที่สดชื่น ทานคู่กับปลาทูนึ่งแบบไทยเกมสล็อตๆ ทำให้ได้รสชาติที่ลงตัว

สำหรับของหวาน ที่ร้านมีคุ้กกี้ช็อกโกแลตและบราวนี่เค้กที่ทำสดใหม่ทุกวัน รับประทานคู่กับไอศกรีมวานิลลาและซอสช็อกโกแลตเพิ่มความอร่อยและความสดชื่น

ร้านอาหาร UFALOFTY by Antica ตั้งอยู่ที่ 410 ถนนศรีเมือง ตำบลเมืองสุรินทร์ อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-22:00 น. สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 094-101-2068 หรือโทรไลน์ UFALOFTY

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *